Phan Vũ tham dự gặp mặt đối tác chiến lược của Novaland

Ngày 04/01/2019 vừa qua, Tập đoàn Phan Vũ (Phan Vũ Group) đã tham dự buổi gặp mặt các đối tác chiến lược và chia sẻ kế hoạch phát triển năm 2019 của Tập đoàn Novaland.

Từ bên phải sang là ông Bùi Xuân Huy - TGĐ Tập đoàn Novaland, ông Bùi Đức Thông - TGĐ Phan Vũ Group, ông Đặng Kiện Hùng - P. TGĐ Phan Vũ Group

Tại buổi gặp mặt các đối tác chiến lược, ông Bùi Xuân Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Muốn đi xa hãy đi cùng nhau - Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Novaland và các Đối tác sẽ luôn bền chặt, và phát huy hơn nữa trong tương lai, để chúng ta sẽ không chỉ hoàn thành mục tiêu của mỗi đơn vị, mà còn gặt hái được nhiều thành công cho mình và đóng góp cho xã hội.”


Phan Vũ Group đã đi cùng Novaland trong nhiều dự án như The Botanica, Golden Mansion, Orchard Parkview, The Prince Residence, Kingston Residence, Newton Residence... Tại đây, Phan Vũ Group đã cung cấp các giải pháp thi công khoan hạ cọc bê tông ly tâm. Và trong năm 2019, Phan Vũ Group sẽ tiếp tục là đối tác chiến lược về cung cấp sản phẩm - dịch vụ cọc bê tông nền móng, tấm tường đúc sẵn Eurowall...cho nhiều dự án của Novaland. 


Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.