Phan Vũ Group tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp năm 2018

Ngày 18/12/2018, tại Dìn Ký Center, Tập đoàn Phan Vũ (Phan Vũ Group) đã long trọng tổ chức chương trình Hội nghị Nhà cung cấp năm 2018 - "Hợp tác phát triển bền vững", với sự tham dự của gần 100 nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT Phan Vũ Group, ông Bùi Đức Thông - Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc, cán bộ quản lý các Phòng ban và công ty thành viên thuộc Phan Vũ Group.


Ông Bùi Đức Thông - TGĐ Tập đoàn Phan Vũ phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu tại chương trình Hội nghị, ông Phan Khắc Long - Chủ tịch Phan Vũ Group cho biết: "Mong muốn các nhà cung cấp tiếp tục đồng hành cùng Phan Vũ để cùng nhau nghiên cứu và tối ưu hóa các giải pháp. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ bằng trí tuệ, bằng công nghệ, qua đó cắt giảm bớt các yếu tố dư thừa trong chuỗi cung ứng. Phan Vũ Group gặt hái được nhiều thành công và luôn duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cọc bê tông nền móng như ngày hôm nay, thì không thể thiếu đi sự đồng hành của các nhà cung cấp uy tín và chất lượng".

                                  

                                   Ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phan Vũ phát biểu tại Hội nghị

Không khí Hội nghị sôi nổi ngay sau các bài báo cáo của các cán bộ quản lý Phan Vũ Group và các ý kiến tham luận, chia sẻ của một số đại diện của các nhà cung cấp nguyên vật liệu, vật tư, dịch vụ.


Bà Vũ Thị Ngọc Hân - GĐ P. Thu mua Phan Vũ Group


Ông Lữ Triều Dương - PGĐ Khối Sản xuất & Thi công


Ông Võ Thế Thuận - PGĐ Khối Sản xuất & Thi công

Chương trình Hội nghị khép lại với trong bầu không khí nồng ấm, với những cái bắt tay thay cho lời cam kết mạnh mẽ giữa các nhà cung cấp và Phan Vũ Group, cùng hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị mới, những sản phẩm - dịch vụ tuyệt vời hơn trong năm 2019 sắp tới.

Một số hình ảnh tại chương trình Hội nghị Nhà cung cấp năm 2018:

Mời quý vị xem thêm hình ảnh trên Fanpage chính thức của Phan Vũ Group: 

 

https://www.facebook.com/phanvugroup 

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.