Lễ tổng kết 2018 và triển khai kế hoạch 2019 của Phan Vũ Group

Trong hai ngày 11 và 12/01/2019, Tập đoàn Phan Vũ (Phan Vũ Group) long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2018 và Triển khai Kế hoạch năm 2019, với sự tham dự của tất cả các công ty thành viên trong toàn tập đoàn cả nước.

Mở đầu chương trình Hội nghị Tổng kết năm 2018, ông Bùi Đức Thông - Tổng Giám đốc đã báo cáo kết quả hoạt đông sản xuất và kinh doanh của toàn tập đoàn trong năm qua. Theo báo cáo tổng kết, Phan Vũ Group đã hoàn thành xuất sắc tất cả các mục tiêu sản xuất - kinh doanh trong năm 2018, Doanh số đạt 3.600 tỉ đồng và vượt 33% so với năm 2017.

Ông Bùi Đức Thông - Tổng Giám đốc Phan Vũ Group

Cũng trong chương trình Hội nghị, ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT Phan Vũ Group tiếp tục triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2019 với những mục tiêu cụ thể đến từng Khối chức năng và công ty thành viên trong toàn tập đoàn. Theo nhận định, năm 2019 sẽ là một năm đầy thách thức và khó khăn cho ngành xây dựng nói chung và lĩnh vực cọc nền móng nói riêng. Vì vậy, để hoàn thành được các mục tiêu sản xuất - kinh doanh của năm 2019 như đã đề ra, Phan Vũ Group cần tiếp tục nỗ lực và quyết tâm hơn nữa trong từng nhiệm vụ được giao.

Ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT Phan Vũ Group

Năm 2018 khép lại với tất cả các mục tiêu đã hoàn thành và nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các tập thể và cá nhân. Tập đoàn Phan Vũ đã tuyên dương và trao nhiều phần thưởng khích lệ đến các Khối chức năng, công ty thành viên và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT Phan Vũ Group trao giải cho các công ty thành viên xuất sắc

Ông Bùi Đức Thông - TGĐ Phan Vũ Group trao giải cho các Khối chức năng xuất sắc

Ông Nguyễn Đức Dũng - P. TGĐ trao giải cho các tập thể xuất sắc (Khối chức năng)

Ông Đặng Kiện Hùng - P. TGĐ trao giải cho các tập thể xuất sắc của các công ty thành viên

Ông Trần Vũ Anh Tuấn - P. TGĐ trao giải cá nhân xuất sắc (Công ty thành viên)

Ông Bùi Đức Thông - TGĐ trao giải các nhân xuất sắc (Khối chức năng)

Ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT trao giải tri ân cho ông Kenichi Sugita - Đại diện nhóm chuyên gia Nhât 

Các chuyên gia Nhật Bản từ Asia Pile Holdings và Japan Pile đã có những đóng góp rất lớn vào sự thành công của Phan Vũ Group trong năm 2018.

Hội nghị Tổng kết năm 2018 cũng là một dịp để các cán bộ lãnh đạo có thể chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và nguyện vọng của mình thông qua các chuyên đề.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.