Trao giải Đợt 2 cuộc thi Khoảnh khắc Phan Vũ

Sau hai tuần diễn ra cuộc thi "Khoảnh khắc Phan Vũ" đợt 2 với chủ đề "Phan Vũ về đích", từ ngày 17/12 đến 30/12/2018, Ban tổ chức cuộc thi vui mừng nhận được nhiều tác phẩm dự thi rất đẹp và chất lượng. 

Không khí buổi lễ công bố kết quả đợt 2 cuộc thi "Khoảnh khắc Phan Vũ"

Buổi lễ trao giải cho các tác phẩm đạt giải trong đợt 2 cuộc thi "Khoảnh khắc Phan Vũ" diễn ra trong không khí hồi hộp chờ đợi kết quả và vỡ òa trong những những khoảnh khắc thể hiện dấu ấn của con người, sản phẩm, dịch vụ Phan Vũ.

Chủ tịch Phan Vũ Group - Ông Phan Khắc Long trao giải "Khoảnh khắc tuyệt vời" cho anh Nguyễn Xuân Hoàng - P. KTTH với tác phẩm "Sản phẩm xanh - Công trình sạch", tấm tường đúc sẵn Eurowall chụp tại Green Fields.


Ông Võ Thế Thuận (bìa bên phải) trao ba giải "Khoảnh khắc ấn tượng" lần lượt được trao cho cá nhân đạt giải


Cuộc thi Khoảnh khắc Phan Vũ trên Fanpage Phan Vũ Group (https://www.facebook.com/phanvugroup/), là sân chơi dành cho tất cả CB-CNV thuộc Tập đoàn Phan Vũ trong toàn quốc, không phân biệt khu vực hay chức vụ. Năm 2018, cuộc thi Khoảnh khắc Phan Vũ đã được tổ chức thành hai đợt trong tháng 11 và 12, với sự hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình rất nhiều CBNV đến từ các Khối/Phòng ban, các công ty thành viên trong cả nước.

Năm 2019, cuộc thi Khoảnh khắc Phan Vũ sẽ tiếp tục được duy trì và hứa hẹn thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn, vơi nhiều phần quà giá trị và bất ngờ hơn nữa.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.