Giải "Khoảnh khắc Tuyệt vời" của Đợt 1 đã tìm thấy chủ nhân

Cuộc thi "Khoảnh khắc Phan Vũ" trên Fanpage Facebook chính thức của Phan Vũ Group trong lần đầu tiên tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình của CB - CNV trong toàn tập đoàn trên cả nước.

Ông Đặng Kiện Hùng - P. TGĐ, Trưởng BTC cuộc thi công bố người đạt giải của Đợt 1

Trong hai tuần diễn ra cuộc thi "Khoảnh khắc Phan Vũ tháng 11", Ban tổ chức đã nhận được nhiều tác phẩm tham gia của CB - NV gửi về từ các công trường đang thi công, từ nhà máy Phan Vũ Long An, Phan Vũ Hạ tầng, Phan Vũ Miền Bắc và đặc biệt là từ thành viên mới trong Phan Vũ Group - Fecon Mining.

Ông Trần Vũ Anh Tuấn - P.TGĐ trao giải cho các cá nhân đạt giải trong Đợt 1

Với sự hưởng ứng, tham gia rất nhiệt tình của các tác giả khắp mọi miền trong Phan Vũ Group, cùng sự yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng (facebookers) đã bình chọn cho các tác phẩm được đăng tải công khai trên Fanpage Phan Vũ Group. Ban tổ chức cuộc thi đã tìm ra chủ nhân của bốn giải cao nhất để tri ân gồm: 01 giải "Khoảnh khắc tuyệt vời" và 03 giải "Khoảnh khắc ấn tượng".

Anh Ngô Vĩnh Đạt - chủ nhân Giải "Khoảnh khắc Tuyệt vời" với phần thưởng là kỷ niệm chương, phần quà và hiện kim trị giá 3.000.000 đồng.

Chỉ sau hai tuần, Fanpage Phan Vũ Group đã nhận được hơn 45 ngàn lượt tương tác cho các bài dự thi. Đây thật sự là con số đầy ấn tượng nhiên và là nguồn động lực lớn dành cho Ban tổ chức để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, làm tốt hơn nữa ở các đợt thi "Khoảnh khắc Phan Vũ" tiếp theo từ Tháng 12/2018 đến Tháng 6/2019.


Ban tổ chức cuộc thi xin chúc mừng các cá nhân đạt giải trong Đợt 1 cuộc thi "Khoảnh khắc Phan Vũ tháng 11" và tiếp tục kêu gọi CB - CNV Phan Vũ Group trong cả nước tiếp tục hưởng ứng, tham gia Đợt 2 với chủ đề "Khoảnh khắc Phan Vũ - Về đích". Thể lệ của Đợt 2, Ban tổ chức chúng tôi sẽ đưa thông tin chi tiết trong bản tin tức tiếp theo, xin mời quý vị tiếp tục theo dõi trên website www.phanvu.vn và Fanpage Phan Vũ Group: https://www.facebook.com/phanvugroup/ 

Dưới đây là các tác phẩm đã đạt giải trong cuộc thi "Khoảnh khắc Phan Vũ" đợt 1 vừa qua:

Tác phẩm đạt Giải Nhất - Giải "Khoảnh khắc tuyệt vời" của tác giả Ngô Vĩnh Đạt - Chỉ huy trưởng, một trong các hình từ album dự thi được chụp tại công trường khoan hạ - Hưng Phát 5 (Green Star)


Tác phẩm "Cầu vồng đôi" của tác giả Nguyễn Nam Hải - BP. Thi công, giải "Khoảnh khắc ấn tượng"


Tác phẩm "Tôi, người Phan Vũ" của tác giả Nguyễn Đăng Mạnh - Chỉ huy trưởng, giải "Khoảnh khắc ấn tượng"

Tác phẩm "Sẵn sàng chiến đấu" của tác giả Lương Thế Đức - NM Phan Vũ Long An, giải "Khoảnh khắc ấn tượng"

Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.