Phan Vũ đón thành viên mới - Fecon Mining đến thăm

Ngày 11/10/2018, Tập đoàn Phan Vũ đã đón tiếp nồng hậu đoàn công tác của Công ty Cổ phần Khoáng sản FECON (Fecon Mining) đến thăm trụ sở chính của Phan Vũ Group tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Các cán bộ tại buổi gặp mặt giữa Phan Vũ Group và Fecon Mining

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Phan Vũ, ông Bùi Đức Thông - Tổng Giám đốc đã vui mừng chào đón Fecon Mining chính thức trở thành thành viên mới của Tập đoàn Phan Vũ. Và mong muốn các CB-NV giữa Phan Vũ Group và Fecon Mining thường xuyên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa lẫn nhau để ngày càng gắn kết, ngày càng phát triển vững mạnh. 

Ông Bùi Đức Thông - Tổng Giám đốc Tập đoàn Phan Vũ chủ trì buổi gặp mặt

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Phạm Trung Thành - Giám đốc Fecon Mining chia sẻ: "Fecon Mining may mắn được thừa hưởng văn hóa tốt đẹp từ hai tập đoàn hàng đầu trên thị trường, trước đây là Tập đoàn Fecon, nay là Tập đoàn Phan Vũ. Tôi tin tưởng vào sự phát triển bền vững trong tương lai của Fecon Mining khi chính thức là thành viên của Tập đoàn Phan Vũ".

Ông Phạm Trung Thành - Giám đốc Fecon Mining 

Trong các ngày tiếp theo, đoàn công tác Fecon Mining tiếp tục đến tham quan, giao lưu và trao đổi công việc cùng với các cán bộ nghiên cứu của Phan Vũ Group tại Nhà máy Phan Vũ Long An, Nhà máy Phan Vũ Cần Thơ.

Hình ảnh được ghi lại trong buổi gặp mặt và giao lưu giữa đoàn cán bộ Phan Vũ Group và Fecon Mining:

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.