Công ty TNHH XD Hạ tầng Phan Vũ có Giám đốc mới

Tập đoàn Phan Vũ vừa công bố Quyết định số 19/2018/QĐ-HĐTV về việc bổ nhiệm ông Hà Thanh Mẫn làm Giám đốc Công ty thành viên - Công ty TNHH Xây dựng Hạ tầng Phan Vũ từ ngày 01/10/2018.

Ông Phan Khắc Long - Chủ tich HĐQT Tập đoàn Phan Vũ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty Hạ tầng Phan Vũ cho ông Hà Thanh Mẫn (bên phải).

Theo đó, ông Hà Thanh Mẫn chính thức trở thành tân Giám đốc Công ty Hạ tầng Phan Vũ, đồng thời là Chuyên viên cấp cao lĩnh vực hạ tầng của Công ty CP Đầu tư Phan Vũ.

Ban lãnh đạo chủ chốt của Công ty Hạ tầng Phan Vũ

Trước khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc tại Hạ tầng Phan Vũ, vị chuyên gia sinh năm 1964 - ông Hà Thanh Mẫn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hạ tầng và giữ nhiều vị trí quan trọng trong đơn vị công tác trước đây.

Cùng chào đón và chúc mừng nhân sự mới được bổ nhiệm về Công ty Hạ tầng Phan Vũ

Phát biểu tại buổi lễ Bổ nhiệm nhân sự, ông Hà Thanh Mẫn tân Giám đốc Hạ tầng Phan Vũ chia sẻ: "Tôi luôn dõi theo sự phát triển và lớn mạnh của Phan Vũ, dù trước đây tôi và Phan Vũ ở hai chiến tuyến khác nhau (cười). Nay, tôi đang ở nhiệm kỳ cuối (cười) và tôi vinh dự được cộng tác cùng Phan Vũ. Một mình tôi sẽ không thể tạo ra thành công dù tôi có tài giỏi đến cỡ nào, nhưng với sự hợp tác và quyết tâm của các đồng nghiệp tại Phan Vũ, tôi tin tưởng vào sự phát triển của Công ty Hạ tầng Phan Vũ trong thời gian tới".

Tân Giám đốc Hạ tầng Phan Vũ - ông Hà Thanh Mẫn phát biểu tại buổi lễ bổ nhiệm

Ông Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc tiền nhiệm của Hạ tầng Phan Vũ chúc mừng tân Giám đốc

Cái bắt tay cam kết cùng nhau nỗ lực đưa Hạ tầng Phan Vũ đi lên

Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.